Home / Tin tức / Nhân viên Bảo vệ bắt quả tang vụ trộm cáp đồng

Nhân viên Bảo vệ bắt quả tang vụ trộm cáp đồng

Thời gian gần đây, tội phạm trộm cắp tài sản tại các công ty, xí nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh ngày một gia tăng, nguyên nhân dẫn đến tình trạng này chủ yếu vẫn là do các doanh nghiệp mất cảnh giác hoặc không sử dụng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp.

Bảo vệ Ngày & Đêm (Đội ĐN1) tại trụ sở chính Cadivi Miền Đông (Biên Hòa) trong quá trình tổng hợp, phân tích tình hình an ninh trật tự tại mục tiêu, phát hiện những dấu hiệu tiêu cực trong công nhân, Ca trưởng bảo vệ Võ Đức Thái phân công nhân viên bảo vệ tập trung theo dõi những đối tượng có biểu hiện khả nghi. Qua sàng lọc, lúc 18h30 ngày 21/09/2… tại vị trí cổng ra vào, trong lúc kiểm soát công nhân ra vào, Bảo vệ Ngày và Đêm phát hiện nhân viên làm công việc phục vụ của công ty, khi ra cổng có quấn quanh người 10,4 kg dây đồng, Bảo vệ Ngày & Đêm đã lập biên bản xử lý sự việc.

Nhân viên Bảo vệ bắt quả tang vụ trộm cáp đồng
Nhân viên Bảo vệ bắt quả tang vụ trộm cáp đồng

Điều đáng nói nhân viên này đã rất tinh vi, cắt ngắn những đoạn dây đồng thành phẩm khoảng 20 – 30cm, quấn băng keo hai đầu để bó vào phía sau lưng, chân và mặc áo khoác bên ngoài nhằm ngụy trang, qua mắt nhân viên bảo vệ khi triểm tra thông thường. Bằng phương pháp nghiệp vụ, nhân viên bảo vệ phát hiện dấu hiệu khả nghi nên yêu cầu được kiểm tra kỹ, lúc này nhân viên đã phản ứng không cho khám xét. Trước sự kiên quyết của nhân viên bảo vệ, nhân viên này đã phải cúi đầu ký biên bản vi phạm – Nhân viên Bảo vệ bắt quả tang vụ trộm cáp đồng.

Sự việc trên đã được Đội bảo vệ ĐN1 kịp thời báo cáo đơn vị chủ quản, giao người vi phạm và tang vật xử lý. Qua sự việc trên cho thấy, nếu doanh nghiệp chỉ đơn thuần sử dụng bảo vệ nội bộ hoặc công ty dịch vụ bảo vệ không uy tín & chất lượng kém thì không thể tránh khỏi những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra, gây thiệt hại về tài sản của doanh nghiệp.

Nhân viên bảo vệ Ngày và Đêm đều được tuyển chọn và đào tạo chuyên nghiệp trước khi nhận nhiệm vụ. Ngoài ra, trong quá trình làm việc còn được đào tạo và tái đào tạo các lớp nghiệp vụ nâng cao khác như: Nghiệp vụ bảo vệ chuyên nghiệp, nghiệp vụ bảo vệ chất lượng cao, Diễn tập phòng cháy chữa cháy, kỹ năng giao tiếp, quản lý & sử dụng công cụ hỗ trợ, nhận diện & ngăn ngừa nguy cơ rủi ro tiềm ẩn, … Chính nhờ những kiến thức đã được đào tạo nhân viên bảo vệ Ngày và Đêm tự tin và bản lĩnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, ngăn chặn được nhiều sự vụ giảm thiệt hại lớn cho khách hàng, được khách hàng tin tưởng và đồng hành nhiều năm. 

Thông tin liên hệ Công ty bảo vệ
Thông tin liên hệ Công ty bảo vệ