Cung cấp dịch vụ bảo vệ cho Công ty Wipro Unza Việt Nam

Bảo vệ Ngày và Đêm Cung cấp dịch vụ bảo vệ cho Công ty Wipro Unza Việt Nam, Công ty Wipro Unza Việt Nam Là một công ty trực thuộc tập đoàn toàn cầu Wipro.

quangngai.baovengayvadem.com

Đôi nét về Công ty Wipro Unza Việt Nam

Wipro là một tập đoàn đa quốc gia của Ấn Độ cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin, tư vấn và quy trình kinh doanh. Đây là một trong những công ty Big Tech hàng đầu.

Nhà máy Công ty Wipro Unza Việt Nam

Toạ lạc tại: Số 7, đường số 4, Khu công nghiệp VSIP1, Tx. Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Được khánh thành xây dựng năm 2013.

Công ty Wipro Unza Việt Nam

Wipro Consumer Care Việt Nam (Wipro unza Viet Nam), trực thuộc tập đoàn Sản phẩm tiêu dùng & Hệ thống chiếu sáng Wipro, là một trong những công ty sản xuất và kinh doanh sản phẩm chăm sóc cá nhân hàng đầu tại thị trường Đông Nam Á với các nhãn hàng chuyên biệt cho người Á châu phục vụ hàng triệu người tiêu dùng mỗi ngày.

Sản phẩm của WIPRO UNZA

Quy trình kinh doanh của Wipro Consumer Care Việt Nam là một chuỗi kết hợp hoàn chỉnh các hoạt động phát triển sản phẩm, sản xuất, tiếp thị và bán hàng tại khắp các thị trường trọng điểm với tổng dân số chiếm 1/3 dân số thế giới. Sản phẩm Wipro Consumer Care Việt Nam được phân phối tại hơn 258.000 điểm bán lẻ phủ khắp Đông Nam Á và Trung Quốc

Sản xuất những sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng như: Enchanteur, Get Izzi, Get love, Carrie, Eversoft, Romano, Bio-essence, Gervenne,… Nắm giữ 24 nhãn hiệu độc quyền.

Sản phẩm của WIPRO UNZA đều thông qua quá trình kiểm tra an toàn nghiêm ngặt và được sự phê duyệt của Hội đồng Kiểm định An toàn Sản phẩm trước khi được phân phối ra thị trường. Sản phẩm của WIPRO đều tuân thủ theo các tiêu chuẩn quốc tế của Cục Quản lý Dược phẩm Liên bang (FDA), Cộng đồng Kinh tế châu Âu (EEC)/COLIPA, Dược điển Anh (BP), Hiệp hội Hóa mỹ phẩm (CTFA).

Công ty Wipro Unza Việt Nam lựa chọn đối tác AN NINH

Sau nhiều lần làm việc giữa đại diện của 2 bên, Cùng nhiều bước sàng lọc theo qui định chung của tập đoàn và yêu cầu thực tế của Wipro Unza Việt Nam. Lãnh đạo Công ty Wipro Unza Việt Nam quyết định chọn Công ty Bảo vệ Ngày và Đêm làm người bạn đồng hành lâu dài trong công tác đảm bảo an ninh an toàn cho nhà máy.

Với việc Công ty Wipro Unza Việt Nam chọn sử dụng Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp của Bảo vệ Ngày và Đêm đã khẳng định uy tín thương hiệu và giá trị chất lượng dịch vụ Bảo vệ Ngày & Đêm phát triển đồng bộ, tương tác phát triển thương hiệu phát triển bền vững với Wipro Unza, cũng như phù hợp với các tập đoàn đa quốc gia trên thế giới có mặt tại Việt Nam.